Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Cải thiện mà không cần phẫu thuật u xơ tử cung

Cải thiện mà không cần phẫu thuật u xơ tử cung
Từ số liệu thống kê về u xơ tử cung

Và phụ nữ có u xơ tử cung, tăng thêm trước đó đã làm tăng sự phát triển của 20-một cái gì đó phụ nữ được nhìn thấy nhất

Bạn có biết rằng.

U xơ tử cung: http://benhvienungbuouhungviet.com/tong-hop-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-u-tu-cung/

Nó không được tìm thấy bởi vì nó không phải là nhận thức được nếu có những triệu chứng → không được tham vấn

Do tính chất đó, mặc dù nó không phải là nói về một số nguyên, tôi là "chắc chắn là một số lượng lớn các trường hợp."

Ảnh hưởng của lối sống Tây phương ■

Các bạn đã nghe nói về điều đó gần đây, "đã thay đổi các con của kiểu"?

Chủ tịch của cuộc sống là điều bình thường, thậm chí bữa ăn bạn ăn hàng ngày cũng không phải là hiếm nhà là tỷ lệ lớn của phương Tây hơn là Nhật Bản, cũng chính bởi lối sống của phương Tây gần với trung tâm thịt ...... hơn cá, hiến pháp Nhật Bản đã thay đổi để xóa Tôi có.

Mặc dù sự thay đổi, và - Tôi mặc dù "con gần đây - chân dài," tôi nói nếu chỉ điều như vậy.

Trong thực tế, chẳng hạn như béo phì và các bệnh liên quan đến lối sống, có thể có nhiều lo lắng.

Điều này "tây phương hóa của lối sống", có sự tham gia rộng lớn với u xơ tử cung.

■ thời gian để chào đón sự có kinh nguyệt đã trở nên nhanh hơn

Gần đây, do tuổi tác cũng thấp của kinh nguyệt có khả năng.
Và điều này cũng có thể tôi đã nói hay không là do lối sống là phương Tây.

Bởi vì u xơ tử cung "tăng dưới ảnh hưởng của nội tiết tố nữ", những người thấp hơn tuổi có kinh nguyệt, đến một thực tế rằng nhiều khả năng nó sẽ được mở rộng đến sớm.

Điều này có thể liên quan đến một thực tế rằng năm 20 của u xơ tử cung đang gia tăng.

■ u xơ tử cung được thừa kế?

Vâng, đối với các u xơ tử cung hay Nguy hiểm không ngờ tới khi bị mắc viêm cổ tử cung duy trì, nhưng hầu hết những người tôi "cũng mẹ và chị em có u xơ tử cung" trong xác suất khá cao.

Nhưng, u xơ tử cung do di truyền nhưng tôi đã không rõ ràng cho bây giờ.

Chỉ khi các lối sống ảnh hưởng đến sự phát triển của u xơ tử cung,

Chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt được thừa kế → u xơ tử cung hiến pháp cũng sẽ được thừa kế

Nó sẽ không được thiết lập chương trình đó.

Nếu bạn đến xem này, để u xơ tử cung biện pháp

Đó là lối sống cần thiết kiểm tra lại

Bạn sẽ thấy điều đó.

Các chế độ ăn uống thay đổi tôi ưu tiên người lớn tôi có thể làm có một rất, nhưng không phải là vấn đề u xơ chỉ, khi xét đến tác động đối với trẻ em trong gia đình và đến bây giờ sinh ra, nó là giá trị làm việc chăm chỉ Tôi nghĩ là có.
Xem thêm: Viêm niệu đạo

Artikel Terkait

Cải thiện mà không cần phẫu thuật u xơ tử cung
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe