Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bệnh viêm cổ tử cung siêu âm không phát hiện ra

Ba tháng bắt đầu Viêm Cổ Tử Cung mà bước đầu đã được alamahan phía bên phải. Cơn đau nhẹ ở đầu tiên và dần dần trở nên tồi tệ trong suốt Alamah trên. Nhiệt cũng là từ đầu. Không ai tin rằng không có gì sai và được tiếp cận với điều trị, nhưng thực hiện. Sau đó Gynellä tìm thấy viêm âm đạo mà tôi nhận được một tuần Dalacin phác kem. Tuy nhiên, cơn đau đã không đi xa, và sau một tiếng rên dài tôi đã giới thiệu đến một siêu âm phụ khoa chuyên khoa.
Siêu âm không cho thấy bất cứ điều gì, nhưng nó đã xảy ra ngay trong bệnh viện cho đến khi bác sĩ nói rằng tôi có viêm tử cung khi đau nhức là xấu. Vào thời điểm đó tôi thậm chí không thể đi bộ đúng cách khi những rung động xảy ra trong dạ dày. Tôi có hai loại thuốc kháng sinh khác nhau, Trikozol 400 mg và 150 mg Doximed. Một năm ngày và thêm 10 ngày. Cơn đau giảm đi một chút, hoặc tôi có thể đi bộ tốt hơn, nhưng vẫn bị đau và nhiệt một lần nữa. Trung tâm y tế phụ khoa Side đã ném trong khăn tắm và nói rằng có thể có viêm viêm tử cung của các giá trị không tăng. Tuy nhiên, tôi đã đọc rằng tất cả là do không có nghĩa là tình trạng viêm của các giá trị gia tăng nhiễm trùng tử cung. Chỉ là bệnh của các chất thải của con người đau một mình. Nó giống như rất nhiều kiên nhẫn sẽ phàn nàn đau và nhiệt.
Sau đó, tôi quyết định đi đến bác sĩ. Mất một cerpin nhanh chóng mà rõ ràng là không được tăng lên. Tuy nhiên, ông tư vấn một bác sĩ đến bệnh viện. Phác đồ cùng một loại thuốc đã được gia hạn mà tôi nhận được một bác sĩ đặc biệt. Tôi đã ăn một nửa quá trình điều trị và vẫn còn là một sự cải tiến. Hơn nữa Alamah đau và nhạy cảm với nhiệt. Dường như những kháng sinh nhai cũng đủ. Tôi cảm thấy như một trong nhiều thứ hai này. Tôi ngủ ba tháng trên giường hầu hết thời gian, khi tôi gần như không thể làm gì cả.
Sản phẩm khác đã rất khó khăn để chữa bệnh viêm tử cung? Đã từng có những cảm giác khá tuyệt vọng. :(
Tôi tự hỏi nếu metritis được tiềm ẩn trong thời gian dài của thời gian? Bản thân tôi đã có nhiều năm thực sự rong kinh và chảy máu, mà tôi nghĩ kết quả từ e-thuốc. Bây giờ, sau khi khóa học đầu tiên của tôi về thuốc kháng sinh bắt đầu có kinh nguyệt và họ đã thực sự khan hiếm. Và tôi nhận thấy sự rò rỉ thêm ở tất cả.
Tôi đã có một nhiễm trùng tử cung. Từng chút, từng chút đau pahenavat và cuối cùng đã không chính xác có thể thậm chí không còn đi lại được. Tất cả những rung động là đau đớn. Ở giai đoạn này người chơi với số tư vấn bệnh viện trên cuộc gọi (mặc dù đó là một bác sĩ phụ khoa bên đã đặt thời gian)
CRP là chỉ hơi cao, STDs không bị sốt 38.4 (đo tại bệnh viện), nhà của các phép đo được chỉ là nhiệt, xét nghiệm thử thai là âm tính. máu cơ bản đếm lại bình thường.
siêu âm cho thấy không có chất lỏng trong bụng mẹ, mà khi tôi gọi lại là dấu metritis. Tuy nhiên, bác sĩ phụ khoa nói metritis, khi các điều tra nội bộ và ultrauskin thực hiện chỉ điên cuồng đau đớn và trở thành một ít chảy máu từ tử cung (+, tôi vừa thay thế các cuộn dây, như vậy quá, thêm vào đó trên đầu). Các bác sĩ phẫu thuật bên trong thời gian quy định, cần được xem xét umpparin khả năng, nhưng khi cơn đau đã rất rõ ràng, và tôi đã có thể hiển thị các trang web trực tiếp nỗi đau, gyne umpparin tắt. Tuy nhiên, nói rằng nếu cơn đau trở nên tồi tệ, sau đó bạn nên chắc chắn giữ chạy cho một bác sĩ phẫu thuật để đóng tắt các umpisuolentulehdus.
Hai loại thuốc kháng sinh và các triệu chứng đi với nó. Gyne có, nói rằng nếu cơn đau trở nên tồi tệ, ngay cả sau khi khởi đầu của kháng sinh, sau đó trở lại phòng cấp cứu.
Tôi nhận ra rằng những cơn đau bệnh nhiễm trùng tử cung xấu đi từng chút (sau khi cắt ruột thừa thường bắt đầu đột ngột viêm đau), jkoten rằng cảm giác metritis có thể thời gian dài của thời gian "tiềm ẩn". Bác sĩ phụ khoa cho biết, ngoài, mà các bệnh nhiễm trùng tử cung CRP không luôn luôn đi lên.
nếu bạn thực sự là về ra khỏi hình dạng, tôi nghĩ bạn nên gọi một lần nữa bác sĩ tham dự. Và, tất nhiên những cơn đau do có khác hơn so với viêm tử cung. Được umppari loại trừ? (mặc dù nói chung nó bắt đầu đột ngột, do đó, một số có thể bị đau đớn trong một thời gian dài trước đó hầu hết các cơn đau mà các ổ khoa cấp cứu). Tình dục bệnh lây truyền qua đường cũng có thể khám phá và làm xét nghiệm thử thai nếu bạn có đam mê trong quan hệ tình dục khác giới.
Vì vậy, xin vui lòng quay trở lại cho bác sĩ của bạn. Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, các thuốc kháng sinh không có triệu chứng bệnh Viêm âm đạo. Tôi có những cơn đau tồi tệ nhất đã đi ra ngoài trong khoảng ba ngày, có lẽ những ngày cuối cùng trước khi

Artikel Terkait

Bệnh viêm cổ tử cung siêu âm không phát hiện ra
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe