Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

U xo tu cung nen an uong the nao

Chị là kết thúc điều trị khả năng sinh sản của ba năm, ông được ân xá một đứa trẻ thụ tinh trong ống nghiệm. Ngoài ra, tôi đang đau khổ từ bảy năm để lên đến ban mẹ tôi là đứa con đầu tiên. Vô sinh được cho là không phải là một di truyền, nhưng tôi nghĩ rằng mẹ tôi và hiến pháp của tôi là tương tự.
Mặc dù chị cũng là sự thật, và tôi không hoàn toàn mang thai ...... hơn này, chẳng hạn như vô sinh gây ra, ngay cả tôi. Với chị và hiến pháp được tương tự, cho dù nó là tốt hơn để tiến đầu thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm? Bạn có thể biến các phương pháp thời gian 6 ở đâu bây giờ, lần thứ ba uống Clomid của đại lý rụng trứng-inducing, nó đã thay đổi để tiêm từ thứ tư.
A. vô sinh không được thừa kế. Đó là thời gian để suy nghĩ về những sớm bước lên bất kể của hiến pháp và di truyền

>>> U xơ tử cung(http://benhvienungbuouhungviet.com/tong-hop-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-u-tu-cung/)
Hiện tại bạn đang có, đó là hiện nay, nó là một bằng chứng của sự thật rằng cuộc sống vẫn tiếp tục từ tổ tiên của tất cả các cách cho đến bây giờ, khó khăn để hiến pháp mang thai không có nghĩa là được thừa kế. Khi mẹ, xét nghiệm và điều trị vô sinh, bởi vì nó đã đủ chín chắn để không có trong hiện tại và so sánh, nó sẽ không phải là một tài liệu tham khảo. Đối với hiến pháp, nó có thể không phải lo lắng quá nhiều.
Tuy nhiên, kể từ khi nó được thực hiện giữa các đã ba tháng, phương pháp sử dụng thời gian rụng trứng-inducing phương pháp đại lý thời gian của tự nhiên, thậm chí, ngoại trừ đó là em gái của tôi, bạn có thể muốn bước lên để thụ tinh nhân tạo.
Bằng cách này, bạn đã kiểm tra tinh dịch? Funatesuto Nếu chỉ là không, tinh dịch và xét nghiệm kháng thể chống tinh trùng (Bộ Y tế, Lao động và TP kháng thể) thì chúng tôi khuyên bạn trải qua một bài kiểm tra. Nó cũng quan trọng trong thai kỳ để có càng nhiều càng tốt các cuộc đàm phán.
Ngay cả với một nhiệt độ cơ thể, và có thể xác định được ngày rụng trứng cũng bản thân mình, tôi không biết tôi nên có quan hệ tình dục trong những ngày từ đầu sinh lý.
Khi là ngày mà nhiệt độ cơ thể ngay trước khi giai đoạn nhiệt độ thấp đến giai đoạn nhiệt độ cao được hạ xuống, bạn nghe nói rằng cũng chậm vì họ còn rụng trứng. Vì vậy, cũng có quan hệ tình dục hàng ngày từ sinh lý sau 9 ngày trước thời hạn hay u nang buồng trứng. Mặc dù nó là một lần một ngày, hoặc tốt hơn là nó hơn là tôi có khả năng mang thai?

Trong khi nhiệt độ cơ thể cơ bản trong các tài liệu tham khảo, "Khi bạn nghĩ rằng ngày rụng trứng", nó là tốt là có mỗi ngày của cuộc đàm phán. Tuy nhiên, nhiệt độ cơ thể chỉ đơn thuần là kết quả của nhiệt độ cơ thể hàng ngày, nó không thể chắc chắn về ngày rụng trứng.
Nếu tinh trùng là bình thường, 2-3 trong cơ thể của một người phụ nữ là có khả năng sinh sản. Vì vậy, nói chung, quan hệ tình dục là đủ thậm chí mỗi ngày khác. Nhưng, tốt hơn để thực sự thương lượng mỗi ngày kháng chiến, không có dữ liệu ít hơn đó là tỷ lệ mang thai cao hơn so với mọi ngày khác.
Tuy nhiên, phương pháp thời gian theo cách riêng, và bởi vì nó không biết sau khi rụng trứng hoặc trước khi rụng trứng, thời gian rụng trứng, bạn có thể có quan hệ tình dục mỗi ngày hoặc mỗi ngày. Nó không quan trọng để không quan tâm về điều đó với nhiều lần tình dục trong một ngày.
Xem thêm: Viêm âm đạo

Artikel Terkait

U xo tu cung nen an uong the nao
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe