Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Viêm niệu đạo ảnh hưởng tới tinh trùng

Một phân tích hồi cứu các dữ liệu cho thấy những thay đổi trong điểm số triệu chứng trước và sau điều trị của bệnh nhân đang được tiến hành. Những phân tích ban đầu cho thấy kết quả rất thuận lợi. Tôi muốn giải thích logic đằng sau các thủ tục và làm thế nào tôi lấy nó khi mình là một bác sĩ phụ khoa và giải phẫu bệnh liên doanh vào các lĩnh vực khoa tiết niệu và cung cấp một phương pháp khác để điều trị một số bệnh bị bỏ quên nhất gây phiền hà và chưa nhất của nam giới, Viêm niệu đạo

Trong năm năm qua khoảng bốn trăm con đực với viêm niệu đạo đã được điều trị tại Phòng thí nghiệm MacLeod. Một nghiên cứu của các bệnh nhân này và phản ứng của họ để điều trị đã tăng sự hiểu biết của chúng ta về bản thân bệnh và các tác động tàn phá viêm niệu đạo mãn tính có trên tất cả các khía cạnh của cuộc sống của một người đàn ông.

viêm niệu đạo mãn tính có thể dần dần làm giảm hoạt động thể chất của con người và cuối cùng cạn kiệt dự trữ tinh thần của mình. Đời sống xã hội và tình dục của mình đau khổ. viêm niệu đạo do vi khuẩn có thể làm thay đổi hoàn toàn suy yếu hoặc đối tác khả năng sinh sản của mình. Vi khuẩn ẩn chứa trong tuyến tiền liệt bị viêm được chuyển vào tử cung của người phụ nữ và có thể gây thiệt hại chức năng và cấu trúc cho đến đường sinh sản của mình và can thiệp vào quá trình mang thai bình thường. Những vi khuẩn tương tự có thể để lại dấu thánh suốt đời trên trẻ sơ sinh.

Ngay cả trong khi sinh đẻ không mong muốn các vi khuẩn được chuyển từ tuyến tiền liệt bị nhiễm có thể thay đổi chức năng vùng chậu nữ. Các nhiễm làm thay đổi cân bằng nội tiết của người phụ nữ, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và gây rối loạn chức năng tình dục khác.

Là một bác sĩ phụ khoa và bệnh lý học tôi đã chứng kiến ​​những ảnh hưởng của bệnh này trên bệnh nhân nữ của tôi đã chịu đựng, không thể phục hồi từ vi khuẩn lây truyền bởi các đối tác của họ bị nhiễm bệnh. Vì vậy, rõ ràng rằng cách tiếp cận của tôi để điều trị viêm niệu đạo là khác biệt so với các phương pháp tiếp cận chủ nghĩa biệt lập của các đồng nghiệp tiết liệu của tôi. Bản thân tôi là một nhà nghiên cứu bệnh đầu tiên và sau đó một gynecologist- một sự kết hợp hiếm trong medicine- mang lại cho tôi một điểm lợi thế độc đáo. Mười lăm của tôi năm đầu tiên, sau khi hoàn tất trung học y tế, đã được chi tiêu trong phòng thí nghiệm bằng kính hiển vi, đem lại cho tôi một cái nhìn ba chiều của bệnh và rất quan tâm trong việc tìm kiếm nguyên nhân và tác động tương quan trong tất cả các bệnh.
>>Viêm âm đạo - căn bệnh vùng kín nguy hiểm ở nữ giới
Ba mươi năm sau, tôi đã trải qua như là một bác sĩ thực tập trong phụ khoa và sản khoa. Thực tập của tôi hầu như chỉ giới hạn trong điều trị vô sinh và nhiễm trùng đường sinh dục. Trong những năm qua, tôi đã bị thuyết phục rằng có hai chi nhánh chưa đầy đủ của thuốc, phụ khoa và khoa tiết niệu mà không cần được nghiên cứu một cách riêng biệt và không thể được hiểu một cách riêng biệt. Nam và nữ đều được kết nối với nhau về mặt y tế bởi thực tế là quan hệ tình dục cho phép không chỉ cho sinh sản nhưng tạo điều kiện cho các nhóm vi khuẩn giữa các đối tác.

Do ảnh hưởng sâu sắc của viêm niệu đạo gây ra vi khuẩn sinh sản ở cả nam và nữ, họ phải được đề cập đến trong bối cảnh sinh sản. Nếu bạn là một nam thanh niên và bạn vẫn chưa cho cha một đứa trẻ, viêm niệu đạo có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn và sức khỏe của trẻ trong tương lai của bạn. Nếu bạn là một người đàn ông lớn tuổi đã không bao giờ có thể có con, viêm niệu đạo có thể đã góp phần vô sinh của bạn.

Là một chuyên gia vô sinh và điều trị những người đàn ông và phụ nữ vô sinh, tôi đã làm việc chặt chẽ với các tiết niệu. Là một chuyên gia bệnh học với đào tạo phong phú về vi sinh, nó đã không mất nhiều thời gian cho tôi để nhận ra rằng đại đa số các trường hợp vô sinh là nhiễm trùng liên quan. Quan trọng hơn, sự hiểu biết rằng các bệnh nhiễm trùng được chia sẻ bởi cả hai giới đã trở thành mô hình thực hành y tế của tôi.

Trong khi tiền liệt tuyến phục vụ như một cơ vòng cho cả nước tiểu và tinh dịch, chức năng quan trọng hơn của nó là vi khuẩn bẫy thông qua một cơ chế miễn dịch phức tạp. Tuyến tiền liệt, để đáp ứng với cuộc xâm lược của vi khuẩn sản xuất ra một số các kháng thể. Một số các kháng thể ít cụ thể hơn những người khác và tinh trùng có thể mắc vào làn này gây ra các kháng thể chống tinh trùng.

Điều này về cơ bản là khi tôi bắt đầu điều trị tuyến tiền liệt, nam giới vô sinh không có triệu chứng, nhưng sau khi từ đi - người đàn ông độc thân và có gia đình bắt đầu để tham khảo ý kiến ​​tôi cho mục đích duy nhất tiếp nhận điều trị cho viêm niệu đạo có triệu chứng.

Phần lớn các bệnh nhân của tôi đến với tôi với chẩn đoán viêm niệu đạo nonbacterial. Trong phòng thí nghiệm của chúng tôi nó là cực hiếm để tìm thấy EPS âm (bài tiết tuyến tiền liệt cấp) hoặc văn hóa tinh dịch. Do thiếu bằng chứng cuối cùng chúng tôi luôn luôn sử dụng thuật ngữ "hội" của một loại vi khuẩn có điều kiện nhất định chứ không phải ghi nhãn như là nguyên nhân của tình trạng đó. Việc điều trị kháng sinh theo quy định và kết quả lâm sàng và sinh sản thuận lợi sau này dường như để xác nhận rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Ban đầu, chúng tôi điều trị bệnh nhân của chúng tôi với trị bằng đường uống thường được đề nghị. Thất vọng của chúng tôi trong việc trả về các triệu chứng và phát hiện vi khuẩn tích cực sau khi trị liệu bằng miệng lặp đi lặp lại nhắc nhở chúng ta phải sử dụng phác đồ đa thuốc và kháng sinh sau đó truyền qua tĩnh mạch. Nhắc lại những hình ảnh vi mô của tuyến tiền liệt phì với sẹo sâu rộng che chắn túi tiền của vi khuẩn và các tế bào viêm, nó đã được dễ dàng để hiểu rằng thuốc kháng sinh đường uống hoặc tiêm tĩnh mạch thậm chí cho không thể đạt đến nồng độ thích hợp trong các lĩnh vực. Sự ra đời của thuốc kháng sinh trực tiếp tiêm vào tuyến tiền liệt cung 1000-2000 gấp nồng độ của kháng sinh so với bất kỳ phương pháp thực hành khác trước đây đã trở thành một phần tiếp theo hợp lý với điều trị của chúng tôi. Các liệu pháp tiêm được khen thưởng với cả
Có thể bạn quan tâm: Nguy hiểm không ngờ tới khi bị mắc viêm cổ tử cung

Artikel Terkait

Viêm niệu đạo ảnh hưởng tới tinh trùng
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe